Bán căn hộ chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng 2 phòng ngủ + 1 tại Sài Đồng, Long Biên

Phân phối bán trực tiếp các căn hộ chung cư tại Le Grand Jardin Sài Đồng Long Biên gồm các loại diện tích sau:

- Diện tích: 77m2 gồm 2 phòng ngủ 2 vệ sinh giá từ 3,5 tỷ

- Diện tích 85m2 gồm 2 phòng ngủ + 1 giá từ 4 tỷ

- Diện tích 105m2 gồm 3 phòng ngủ giá từ 4,8 tỷ

Giá trên đã bao gồm Vat và phí bảo trì.

Tổng quan Le Grand Jardin
Le Grand Jardin Sài Đồng

Giới thiệu qua về dự án này mà căn hộ được thừa hưởng khi mua tại đây:

Dự án Le Grand Jardin Sài Đồng Long Biên tọa lạc tại 2 lô đất No15 và No16 trong khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án nằm trên các tuyến đường huyết mạch của phía Đông thủ đô như Nguyễn Văn Linh, Chu Huy Mân, Đoàn Khuê, thuận tiện cho việc di chuyển tới trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng. Từ dự án đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất khoảng vài phút di chuyển và dự án cũng nằm gần các khu đô thị khác như Vinhomes Riverside The Harmony.

Về tiện ích nội khu, Le Grand Jardin cung cấp đầy đủ các tiện ích cao cấp như: tầng hầm để xe, bãi đỗ xe rộng rãi, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, vườn cây xanh mát, vườn dạo bộ, sân chơi trẻ em, camera an ninh hành lang chung cư và bảo vệ 24/7. Ngoài ra còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại để đảm bảo an toàn cho cư dân. Tiện ích nội khu khác bao gồm sân tập gym, yoga, spa, phòng y tế cộng đồng, sân thể thao, quán cafe và siêu thị tiện lợi ngay trong khuôn viên dự án.

Tiện ích ngoại khu của Le Grand Jardin Sài Đồng Long Biên cũng rất phong phú với việc gần các trường học từ mầm non đến THPT như mầm non Phúc Đồng và Vinschool, các công viên xanh mát, siêu thị lớn như AEON Mall và Vincom Plaza, chợ dân sinh, bệnh viện và trung tâm thương mại sầm uất. Dự án cũng nằm gần các khu vực tiện ích khác như chung cư cao cấp khác, bến xe buýt thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày và ngân hàng cho các giao dịch tài chính.

Với vị trí chiến lược và hệ thống tiện ích hoàn hảo, Le Grand Jardin Sài Đồng Long Biên không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng mà còn có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Liên hệ ngay phòng bán hàng để được mua bán căn hộ chung cư le grand jardin một cách chính xác nhanh gọn ĐT: 0961896893

hoặc qua website: https://raobds.vn/le-grand-jardin-brg-sai-dong.html

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn